Trồng răng giả loại nào tốt nhất?


Sức khỏe răng miệng có vai trò rất quan trọng với chúng ta như tiêu hóa, phát âm, giao tiếp và tính thẩm mỹ của gương mặt, cá tính của từng người. Mất răng là khá nghiêm trọng, làm biến đổi vị trí các răng, đặc biệt mất răng toàn bộ răng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày của mỗi người chúng ta. Do đó việc phục hình răng là một vấn đề hết sức cần thiết cho những người bị mất răng, giúp cải thiện được chất lượng cuộc sống. Hiện nay trong lĩnh vực nha khoa có rất nhiều phương pháp trồng răng giả vậy chúng ta nên chọn phương pháp trồng răng nào và làm răng giả hết bao nhiêu tiền?

Các kỹ thuật khắc phục tình hình mất răng hiệu quả:

Phương pháp làm hàm giả tháo lắp:

rang-gia-thao-lap
Răng giả tháo lắp

Làm hàm giả tháo lắp là phương pháp có từ rất lâu và là phương pháp có chi phí thấp nhất, được chỉ định cho phần lớn nhiều trường hợp mất răng toàn bộ, phục hình tốt chức năng và thẩm mỹ cho người bệnh với điều kiện đòi hỏi sự thích nghi cao từ người bệnh. Tuy nhiên xương hàm giả tháo lắp truyền thống không ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương do mất răng và chất lượng khí cụ hàm giả tháo lắp độ bền không cao dễ hư hỏng và phải đến phòng nha nhờ bác sĩ chỉnh sửa.

Phương pháp bắc cầu răng sứ implant

bac-cau-rang-su-implant
Bắc cầu răng sứ implant

Cầu răng sứ toàn hàm cần được chịu lực ít nhất bởi 6 răng sứ implant cho hàm dưới và 8 răng implant cho xương hàm trên. nhằm phục dạng đạt được kết quả tối ưu về cả kỹ năng và thẩm mỹ cần có nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là sức khỏe xương hàm và khả năng nâng đỡ của mô mềm. Trường hợp tiêu xương nhiều hàm giả đc làm từ khung thép bằng nền nhựa hoặc sứ cùng màu niêm mạc cùng răng sẽ nâng đỡ môi khách hàng giúp cho khuôn mặt được cân đối và hạn chế tình trạng tiêu xương

Phương pháp làm hàm giả tháo lắp implant

ham-gia-thao-lap-implant
Hàm giả tháo lắp implant

khi hàm quý khách mất quá nhiều răng và không đạt yêu cầu về mặt sức khỏe, hoặc phải tiến hành công việc phẫu thuật quá phức tạp trong khi sức khỏe của bệnh nhân không cho phép, hoặc điều kiện tài chính chưa đủ để thực hiện đặt đủ số lượng răng implant cần thiết, khi đó có thể nghĩ tới phương pháp phục hình tháo lắp trên implant với tối thiểu 2 implant cho hàm dưới và bốn implant cho xương hàm trên.

Phương pháp trồng răng implant cố định:

rang-implant-co-dinh
Răng implant cố định

Trên một số quý khách mất răng toàn hàm, phục dạng trên răng implant hầu như là bất khả thi vì quy trình quá nhiều công đoạn phức tạp. Một giải pháp cho những trường hợp trên là kỹ thuật All on 4 implant. Kĩ thuật chủ trương đặt nhiều imp nghiêng nhằm có thể đặt đc răng sứ implant dài hơn, cải thiện khoảng cách giữa các trụ implant, né tránh các vùng giải phẫu. Phương pháp All on 4 gồm các trục răng implant thẳng và nghiêng, để mang lại cho bệnh nhân bị mất răng toàn bộ, 1 giải pháp phục hồi toàn xương hàm có khả năng chịu lực tức thì chỉ với bốn imp. phục hình tạm với nhựa được thực hiện và chuyển đến khách hàng sau vài giờ hay sau 1 đêm. Ở lần hẹn sau 3 tháng có thể tiến hành cầu răng sau cùng.

Tỉ lệ thành công khá cao: 93-98% tùy thuộc vào chất lượng xương hàm, độ dài implant, các thói quen sinh hoạt của quý khách.

Ưu điểm:

- Không cần thực hiện những phẫu thuật phức tạp.

- Neo chặn dài hơn trong phần xương hàm có chất lượng tốt hơn.

- Tỉ lệ thành công khá cao.

- Dễ dàng vệ sinh về trụ implant được phân bố đều.

- Thời gian thực hiện nhanh, đạt tính thẩm mỹ và chức năng ngay tức thì.

- Tiết kiệm chi phí hơn phương pháp trồng răng sứ implant đơn lẻ.

Nhược điểm:

- Chiều dài nhịp bị giới hạn.

- Phương pháp thực hiện khá phức tạp đòi hỏi, sự tỉ mỉ của bác sĩ thực hiện.

- Phụ thuộc khá nhiều vào xương hàm.

Mời bạn tham khảo bản giá trồng răng implant để biết được trong rang gia bao nhieu tien:

bang-gia-trong-rang
Bảng giá trồng implant 2018

Nên chọn trung tâm nha khoa uy tín nào tại Sài Gòn?

Hệ thống trung tâm nha khoa bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn tự hào là một trong những trung tâm răng sứ hoàn hảo và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh với 5 chi nhánh nằm tại nhiều quận trung tâm.

- Dịch vụ chuyên nghiệp chiếm được tình cảm của hơn 7000 ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

benh-vien-rang-ham-mat-sai-gon
Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

- Trung tâm nha khoa tphcm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ- phục hình răng, trồng implant, nha khoa tổng quát.

- Áp dụng nhiều cơ sở vật chất, máy móc hiện đại tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài cùng với phòng nha vô trùng tuyệt đối được bộ y tế chứng nhận.
bac-si
Bác sĩ tay nghề cao tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

- Đội ngũ y bác sĩ được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức về nha khoa nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ phát triển nhất.

- Mỗi dịch vụ Làm răng giả đều trải qua quy trình gồm: khám kỹ lưỡng sức khỏe răng miệng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, chu đáo và chế độ hậu mãi thấu đáo.

Từ những thông tin hữu ích trên, hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa úy tín và chất lượng để giúp bạn có được một hàm răng trắng sáng khỏe mạnh như mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget