Lý do gây đau cho bạn khi thực hiện niềng răng


Răng hô và răng thưa là một trong những vấn đề làm nhiều người khó chịu mỗi khi giao tiếp hoặc tiếp xúc với những người xung quanh sẽ làm cho tính thẩm mỹ của gương mặt bạn giảm đi rất nhiều vì khi đó những chiếc răng hô mang khuyết điểm sẽ đưa ra ngoài khiến bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Nguyên nhân gây răng hô và răng thưa có thể là do di truyền, bẩm sinh hoặc nguyên nhân bền ngoài mà răng đã phải chịu từ khi mọc. Biết được những nguyên nhân trên, bạn có thể giúp trẻ ngăn ngừa được tình hình sai khớp cắn của trẻ cũng như những người trưởng thành. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được phương pháp niềng răng cho trẻ em cũng như niềng răng cho người trưởng thành có gây đau không?

Thực hiện niềng răng chỉnh nha có gây hại gì không?

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp điều trị cho nhiều trường hợp răng mọc lệch lạc và không đúng lệch khớp cắn. Bằng việc dịch chuyển dần dần vị trí của răng nhờ vào lực tác động của mắc cài và dây cung và sau một thời gian dài điều trị sẽ mang lại cho bạn một nụ cười tươi sáng và không hề gây hại gì đến sức khỏe của bạn.

nieng-rang-chinh-nha
Niềng răng chỉnh nha có gây hại như bạn nghĩ?

Đây là phương pháp rất hữu ích khi thực hiện niềng răng trẻ em vì trẻ đang trong giai đoạn phát triển, xương hàm và răng chưa phát triển hết nên việc tác của lực kéo của mắc cài sẽ giúp răng dịch chuyển một cách dễ dàng hơn của người lớn.

Đeo niềng răng mắc cài có đau không?

Niềng răng chỉnh hô có đau không? Trước khi trả lời câu hỏi này chúng ta hãy tìm hiều những nguyên nhân chính dẫn đến bị đau khi niềng răng:

Bác sĩ thiếu kinh nghiệm niềng răng:

Việc đầu tiên khi quyết định niềng răng chỉnh nha, chúng ta cần dành thời gian để tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng để việc niềng răng mang lại kết quả tốt và không gây đau khi niềng răng. Vì bác sĩ là yếu tố thiết yếu trong việc niềng răng có đau không? Bởi đã rất nhiều khách hàng nếu tiến hành thực hiện niềng răng chỉnh nha tại nhiều địa chỉ nha khoa kém chất lượng, tay nghề chuyên gia còn kém, dùng thiết bị cũ sẽ gặp phải tình trạng ê nhức trên răng sau khi niềng răng ở các trung tâm nha khoa kém chất lượng, thậm chí có một vài trường hợp bị tổn thương trong quá trình điều trị dẫn đến nhiễm trùng nặng.

Phương pháp niềng răng bạn lựa chọn:

phuong-phap-nieng-rang
Niềng răng đau hay không phụ thuộc vào phương pháp niềng răng bạn lựa chọn.

Việc niềng răng có đau hay không còn phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn chọn. Thông thường cơn đau xảy ra ở phương pháp niềng răng mắc cài là do khi niềng lâu ngày và không đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám và cân chỉnh mắc cài và dây cung dẫn đến dây cung sẽ lỏng gây ra tình trạng cọ sát và gây tổn thương các mô mềm bên trong vòm miệng.

Sức khỏe của xương hàm cũng như các răng có tốt không?

Việc niềng răng đôi khi gây đau nhức ít nhiều gì phụ thuộc vào tình hình răng miệng hiện tại của bạn. Chủ yếu do răng và xương hàm của bạn không được chắc khỏe nên khi chịu tác động của lực kéo của mắc cài, răng chưa kịp thích nghi của lực kéo gây ra nên sẽ gây đau đôi chút. khi đó, bác sỹ sẽ phải giảm lực kéo và kéo dài thời gian điều trị.

Dù vậy, việc niềng răng có rất nhiều nguyên nhân gây đau nhưng bạn đừng nên quá bận tâm về việc này, vì đây chỉ là cảm giác nhất thời do đây là giai đoạn vòm miệng chưa thích nghi với sự hiện diện của mắc cài và dây cung nên sẽ gây đau trong khoảng thời gian từ 1 tuần đến 2 tuần mà thôi, sau đó mọi cảm giác đau sẽ biến mất.

Dịch vụ niềng răng không đau tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh - Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sở hữu một đội ngũ bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy chụp phim CT3D, giúp đảm bảo được việc chuẩn đoán một cách chính xác nhất đem lại cho bạn một quy trình niềng răng an toàn tuyệt đối và một kết quả niềng răng hoàn hảo ngoài mong đợi của mình.

Giá niềng răng hô tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng và mức độ hô của bạn ra sao và phương pháp niềng răng bạn áp dụng. Do đó, bạn nênđến trực tiếp phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng giá niềng răng cho bạn tham khảo:
bang-gia-nieng-rang-ho
Bảng giá niềng răng 2018

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với trung tâm nha khoa - Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số hotline 1900 7103 khi bạn có thắc mắc về các vấn đề răng hàm mặt. Chúng tui sẽ tư vấn cho bạn một cách chu đáo nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget