Dịch vụ niềng răng trả góp cho thanh thiếu niên


Răng hô và răng móm là tình trạng khuyết điểm trên gương mặt rất phổ biến hiện nay, việc này sẽ làm ảnh hưởng xấu để sự tự tin của bạn khi giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày đặc biệt là khiến bạn khó khăn về khả năng ăn nhai của bạn. Niềng răng chỉnh nha được xem giải pháp hàng đầu để điều trị tình trạng răng hô, răng móm cho trẻ . Vậy để tránh tình trạng bị răng hô và răng móm cho con em mình chúng ta cần niềng răng cho trẻ để trong tương lai trẻ sẽ sở hữu một hàm răng đều đặn và săn chắc. Để việc niềng răng mang lại hiệu quả cao chúng ta nên biết được niềng răng trẻ em ở đâu tốt và chi phí niềng răng trẻ em giá bao nhiêu?

Nên niềng răng cho trẻ ở giai đoạn nào tốt nhất?

Theo nhiều bác sĩ chỉnh nha quốc tế, lứa tuổi sớm nhất có thể niềng răng cho trẻ là từ 7 đến 8 tuổi, giai đoạn này các bác sĩ đã có thể đưa ra phác đồ điều trị niềng răng chỉnh nha cho trẻ với các khí cụ giúp định hình lại răng hàm mãi mãi ngay từ khi mới thay răng. Tại sao trẻ em lại có thể niềng răng sớm như vậy? Vì giải pháp thường dùng là nong hàm để xoay chuyển răng, việc nong hàm sẽ giúp mở rộng xương khẩu cáis và làm vòm xương hàm được mở rộng và tạo khoảng trống cho răng giúp chúng có thể tự sắp xếp lại với nhau.
Có nên niềng răng cho trẻ không?

Nhiều phụ huynh cho răng nên đợi trẻ thay răng hoàn toàn, khi đó răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ mới có thể thực hiện niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai. Việc niềng răng hô cho trẻ khi răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ đồng nghĩ xương hàm đã phát triển tương đối ổn định và vị trí răng khi đó đã được định hình, cho nên sẽ làm cho việc chỉnh nha gặp khó khăn hơn nhiều. Ở lứa tuổi này, răng sữa của trẻ sẽ được thay thế bằng răng vĩnh viễn, khi niềng răng chỉnh nha khi chiếc răng đầu tiên được thay, việc niềng răng cho trẻ sẽ giúp cho những chiếc răng mới mọc định hình ngay từ đầu, giúp cho việc chỉnh nha trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Việc niềng răng chỉnh nha ở trẻ em không đòi hỏi việc phải nhổ răng mới có thể niềng răng. Các bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng cho bé ngay lập tức: áp dụng các kỹ thuật mới giúp bé phát triển xương hàm răng, nên các răng của bé sẽ có đủ diện tích, giảm thiểu việc phải nhổ răng để niềng răng sau này.

Những phương pháp chỉnh nha cho trẻ:

phuong-phap-nieng-rang-mac-cai
Phương pháp niềng răng mắc cài rất được áp dụng cho đối tượng trẻ em.

Tùy vào từng giai đoạn lứa tuổi ở trẻ mà bác sĩ có những biện pháp niềng răng khác nhau. Đối với hàm răng của người lớn, nếu răng bị lệch lạc quá nhiều thì thường được các bác sĩ áp dụng phương pháp niềng răng với mắc cài còn nếu mức độ lệch lạc nhẹ thì áp dụng kỹ thuật đeo máng niềng.
Hàm răng trẻ em đang trong độ tuổi phát triển nên cần được kết hợp cả 2 hình thức đeo niềng mắc cài và đeo máng niềng, do đó một số tình trạng vòm xương hàm của trẻ hẹp cần nong và chỉnh cho rộng ra nếu bị móm.

Niềng răng cho trẻ có cần phải nhổ răng không?

Niềng răng cho trẻ rất hiếm trường hợp nào được bác sĩ chỉ định nhổ răng để niềng răng. Thông thường niềng răng với người lớn, có các ca buộc phải nhổ răng để tạo khoảng trống trên cung hàm còn ở trẻ em tình trạng này ít diễn ra hơn. Chỉ khi nào răng của trẻ to, mọc chen chúc thì mới nhổ răng còn không thì nhiều nha sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh răng về đúng chỗ trên xương hàm như cũ.

Mức chi phí niềng răng cho trẻ bao nhiêu tiền?

Vậy niềng răng trẻ em giá bao nhiêu ? Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, giá tiền một ca chỉnh nha dao động khoảng 25 triệu đến 40 triệu đồng khi áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài, và từ 40 triệu – 120 triệu đồng khi áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài. Không chỉ thế, trung tâm luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức khuyến mãi giảm giá lớn, nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng trải nghiệm một dịch vụ nha khoa hoàn toàn mới tại Hồ Chí Minh.

nieng-rang-tra-gop
Niềng răng trả góp chỉ có tại Bệnh viện răng hàm mật Sài Gòn

Hiểu được nhu cầu tài chính của quý khách hàng, trong thời điểm hiện tại, trung tâm đang đưa vào hoạt động gói “Niềng răng trả góp”. Tức là, thay vì phải trả ngay từ 50% – 100 % tổng số chi phí điều trị chẳng khác gi ở các địa chỉ nha khoa không giống. Khi đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn chỉ cần trả từ 7 – 10 triệu đồng trong lần điều trị đầu tiên, số tiền còn lại sẽ được trả góp trong những tháng tiếp theo với mức lãi suất 0%.

Chính vì điều này mà bạn không cần thiết phải lo lắng về chi phí niềng răng trẻ em giá bao nhiêu. để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 7103 để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget